Chính sách bảo hành của Laptop Blue
Đối với các sản phẩm và dịch vụ của Laptop Blue cung cấp. Việc bảo hành sẽ không bao gồm bất kỳ phần mềm hay các sản phẩm đi kèm khác trừ khi có thỏa thuận bằng văn bản hoặc sự chấp thuận bằng văn bản từ bên thứ 3.
Thời hạn bảo hành chỉ có giá trị áp dụng tại các chi nhánh thuộc Công ty TNHH Laptop Blue, việc tiếp nhận dịch vụ bảo hành là điều bắt buộc áp dụng cho các chi nhánh thuộc Laptop Blue hoặc đơn vị được ủy quyền từ Laptop Blue trên toàn quốc.
Các trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành của Laptop Blue:
- Hết hạn bảo hành
- Các số Serial, số IMEI hoặc mã biên nhận sửa chữa hoặc tem bảo hành của sản phẩm không đọc được hoặc bị gỡ bỏ, tẩy xóa, thay đổi hoặc giả mạo
- Các lỗi phát sinh bởi tình trạng sửa chữa từ đơn vị không thuộc về Laptop Blue, sử dụng sai, do va chạm, sơ suất, lạm dụng, hoặc là bị chất lỏng xâm nhập, tai nạn, do thay đổi hoặc lắp đặt sai cấu trúc.
- Các khiếm khuyết hoặc những hư hỏng gây ra bởi bất khả kháng
- Thiết bị sửa chữa không còn tem hoặc tem niên phong xác định thời gian bảo hành đã bị rách, tẩy xóa không nhận dạng được thông tin.
- Do sử dụng không đúng hoặc sử dụng trong môi trường điều kiện bất thường không đảm bảo với quy định hướng dẫn sử dụng của các đơn vị gốc sản xuất sản phẩm.
Quy định về kỹ thuật bổ sung:
*
- Chính sách hỗ trợ kỹ thuật học viên (13.07.2022)
Enter your code:
- BoardView Dell V5460 DAOJW8MB6E0 JW8-MB-CLượt tải: 7759
- Dell V5470 JW8B JW8C Laptop SchematicsLượt tải: 8667
- Dell Latitude E5420 KRUG (KRUG 14,15_UMA) 6050A2296601 REV X01 Schematics Lượt tải: 10955
- Dell Inspiron 14-3421 DNE40-CR 12204-1 (A00) SchematicsLượt tải: 23791
- PCBrepairTool phần mềm đọc BoardView .Fz (Full)Lượt tải: 66807